รายชื่อผู้ขออนุมัติจบภาคการศึกษาที่ 1/2564
ระดับปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
การค้นคว้าอิสระ จำนวน 1 ราย

ที่

ชื่อ-สกุล/
รหัสนักศึกษา

แผนการศึกษา

ชื่อเรื่องภาษาไทย

ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ

ประธาน/กรรมการที่ปรึกษา
วิทยานิพนธ์/การค้นคว้าอิสระ

การเผยแพร่บทความ

วันที่สอบ
ภาคการศึกษา

ประธาน/กรรมการ

ชื่อ

เค้าโครง

ปากเปล่า

1

 

 

 

 

 

 

นายชกรณ์เกียรติ์
ตันติรัตน์

 

รหัสประจำตัว
59B53170112

 

เข้าศึกษา
1/2559

 

พ้นสภาพ
1/2565

 

 

แผน ข
6 หน่วยกิต

ส่วนประสมทางการตลาดขององค์กรที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของนักท่องเที่ยวชาวจีน

The Marketing Mix Elements that Influence Chinese Tourists’ Buying Decisions


ประธาน

 

 

 

 

 

 

 


ผศ.ดร.ศักดิ์ชาย
นาคนก

ประเภทงานประชุมวิชาการ

ชกรณ์เกียรติ์ ตันติรัตน์ และศักดิ์ชาย นาคนก. (2563). ส่วนประสมทางการตลาดขององค์กรที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของนักท่องเที่ยวชาวจีน. ในรายงานสืบเนื่องงานการประชุมนำเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาระดับชาติมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ครั้งที่ 13 ในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี


30 ต.ค.61


12 ต.ค. 63